วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558

วิธีการจัดเรียงสินค้าและการทำงานกับเครื่องจักรโดยรวม


เพราะยังไม่ถ้งเวลาทีคุณหนูๆ คุณน้องๆ จะทำกิจกรรมในร่มซ'นิดนื้ได้นะดะ แต่ถ้าอยากทำกิจกรรมในร่มขอแนะนำเป็นพวกแบดมินตัน หรือยิมนาสติก จะดีกว่าค่ะ ร่างกายจะได้แข็งแรง
ที่ต้องมานั่งเขียนเรื่องนี้ก็เพราะคุณแฮงค์แกเกิดอารมณ!หนขึ้นมาก็ไม่รู้ ถามแต่เรื่องกิจกรรมบนเตียงอย่างเดียวเลย เรียกว่าตั้งแต่ต้นกำเนิดบน เตียงแต่ไปจบที่ไหนก็ไม่รู้ ทะลึ่งละ
จริงๆ แล้วเรื่องนั้ก็เป็นเรื่องธรรมชาติที่คนส่วนใหญ่ทราบกันดีอยู่แล้ว แต่ที่คุณแฮงค์แกอยากรู้เพราะแกเมาแกก็เลยถาม จะไม่ตอบก็ไม่ยอมทั้งที่ จริงตัวแกเองก็น่าจะรู้เรื่องดีอยู่แล้ว และน่าจะรู้มากกว่าคนอื่นด้วยซํ้า อิอิคุณแฮงค์ ทำไมผู้หญิงกับผู้ชายต้องปัมปัมกันด้วยล่ะ วิสัชนา วงจรไล่หนู   มันเป็นสัญชาตญาณทางชีววิทยาในทางนิเวศวิทยาอะจ้ะ (คุณแฮงค์จะเข้าใพั้ยเนี่ย)ทำ1ให้มีการสืบพันธุเกิด1ขึ้น'ไม่ งั้นเราจะเกิดมาได้ไงล่ะจ๊ะ คุณแฮงค์จ๋า แต่ถ้าจะให้ตอบ กันแบบลึกๆ ก็ยากเหมือนกันนะ เพราะมันมี,หลายเหตุ ผล แต่หลักๆ เลยก็คือ เพื่อตอบสนองความต้องการ อารมณ์ทางเพศของตัวเอง แต่คู,แต่งงานบางคู่ปัมปัมกัน ก็เพราะอยากมีลูกเท่านั้นเอง แต่เหตุผลที่โดนมากที่สุด ก็คือ มันเป็นเรื่องสำคัญส่วนหนึ่งของคู่สามีภรรยาที่ สามารถทำให้ทั้งคู่เติมเต็มความสุขให้กันและกันได้ คุณแฮงค์ แล้วจะเป็นอะไรมั้ยอะถ้าอยากจะกุ๊กกิ๊กกันทุกวันไม่เว้น แม้วันหยุดราชการหรือวันมามากชนา  อันนี้ก็ฃึ้นอยู่กับแต่ละคู่และสถานการณ์ด้วยจ้ะแล้วแต่ ว่าคนสองคนจะตกลงกันยังไง แต่ส่วนใหญ่ผู้หญิงมัก จะใจอ่อนยอมผู้ชายนะ เพราะรักคำเดียวเลย ยิ่งคู่ใหม่ ปลามันด้วยละก็ไม่อยากจะเซดไปคิดเองแล้วกันนะว่า เค้าจะมีกันทุกวันหรือมีกันเดือนละครั้ง หุหุ วิธีกำจัดหนู  แต่จะทำ อะไรกันทุกวันหรือไม่ทุกวันก็รักกันได้นะถ้ารู้จักคำว่า เข้าใจและ ให้อภัย นะจ๊ะคุณแฮงค์  แล้ววิธีปัมป้มต้องทำยังไงบ้างช่วยบอกหน่อยสิ วิสัชนา  ท่าจะเสียสติไปแล้วคุณแฮงค์ ถามมาได้ไงว่าต้องทำยัง ไงบ้าง ถึงเวลามันก็ไปได้เองนั่นแหละ ทำอย่างกับไม่เคย ไปได้ แต่บอกก็ได้ ไม่งั้นคุณแฮงค์แกได้ปรี๊ดแน่ๆ เอา แบบเบสิกเบสิกละกันนะ เพราะแบบพิสดารผาดโผน ข้าพเจ้ามิอาจตอบได้ ขั้นแรกเตรียมสถานที่ให้ดี ถ้าจะ ให้ดีที่สุดก็เตียงนอนนี่แหละ อย่าไปอุตริทำนอบ้านให้ ชาวบ้านเค้าเห็นเข้าล่ะ เดี๋ยวจะได้ขึ้นหน้าหนึ่งแบบไม่รู้ตัวขั้นต่อไปก็เตรียมร่างกายตัวเองให้พร้อมรับศึก อาบนํ้าให้สดชื่น ฉีดนํ้า หอมชะหน่อยจะได้ทำให้ศึกนั้นเข้มข้นมากขึ้นสุดท้ายก็เตรียมใจปล่อยวางทุก อย่างให้หมดเพื่อเอาชนะศึก (หนัก,)ให็ได้อย่าแม้แต่จะคิดถึงเรื่องงานหรือเรื่อง อะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้ศึกครั้งนี้ต้องพังลงอย่างไม่เป็นทำ หลังจากเตรียมใจ พร้อมแล้วก็เชิญรบกันได้เลยค่ะ เต็มที่ เต็มที่ (อิจฉานะเนี'ย)เจบมยกบครจแรกเฮอ ไล่หนูไฟฟ้า ถามแต่ละอย่าง คุณวิสัชนาหน้าแดงไปหมดแล้วเนี่ย ไม่สงสารกันบ้าง เลย แฟนก็ไม่มีกับเค้า แต่ดันรู้เรื่องตอบเค้าได้อีก มันไม่จำเป็นเสมอไปหรอก จ้ะคุณแฮงค์ ถ้าทำกันดีดีที่เกิดจากความเต็มใจของทั้งสองฝ่าย ไม,ใช่อยู่ดีดี ฝ่ายชายก็พรวดพราดรุกลํ้าฝ่ายหญิงแบบไม่ให้ตั้งตัวตั้งทำกันเลยหญิงก็เจ็บ แย่สิ คะคุณแฮงค์ ดูอารมณ์ของฝ่ายตรงข้ามก่อนนะว่าเค้าอยู่ในอารมณ์เดียว กับเรา รึเปล่า เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนนะ แล้วคุณแฮงค์ก็ยิงคำถามต่อโดยไม่ เกรงใจใบหน้าอันเรียบร้อยอ่อนหวานของวิสัชนาเลยแม้แต่น้อย คุณแฮงค์แก อยากรู้ว่า ผู้หญิงรู้สืกยังไงกับครั้งแรกที่ต้องเสียในสิงที่วิสัชนาไม่อยากเสีย (โอกาส)กล่องข้อความ: คุ(บแออค์ ปุจฉา

เครื่องไล่หนู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น