วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ของสะสมสยองขวัญ เรื่องแปลกทั่วไทย part2


เมื่อสอบถามญาติของคุณสมพงษ์ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกันทำให้
ทราบว่า คณสมพงษ์เจ้าของบ้านวัย 46 ปี มีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่องดักฟัง เครื่องไล่หนูไฟฟ้าและเป็นผู้สะสมหมวกกันน็อกผีตายใหงทังหมดนื
โดยหมวกทั้งหมดที่วางเรียงรายอยู่ดังกล่าว คุณสมพงษ์เก็บมาสะสมเป็นเวลากว่า 20 ปีแล้ว

จุดเริ่มต้นของการสะสมหมวกกันน็อกผีตายโหงของคุณ สมพงษ์ เกิดขึ้นจากการที่เขาต้องขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงาน ระหว่างทางพบอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับจักรยานยนต์เป็นเหตุให้ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คอขาดกระเด็นไปต่อหน้าต่อตาของตนเอง ซึ่งเป็นภาพที่ติดตาเขามาตลอด

ต่อมาเขาก็ได้พบกับภาพของอุบัติเหตุร้ายแรงอีกหลายต่อ หลายครั้ง โดยส่วนใหญ่จะเหลึอร่องรอยให้เห็นเพียงเศษบาร์โหน วงจรเครื่องไล่หนู ที่แตกบ้าง ถลอกบ้าง ตกกระเด็นอยู่ข้างทาง จึงเกิด ความคิดว่าถ้าเก็บมาให้คนที่ประมาทดู ก็คงจะทำให้เป็นอุทาหรณ์ ช่วยเตือนสติได้บ้าง

เมื่อคิดดังนั้น คุณสมพงษ์จึงเริมต้นเก็บหมวกกันน็อกที่ กระเด็นอยู่ตามข้างถนนมาไว้ที่บ้าน แต่เมื่อภรรยาและลูกทราบ ถึงที่มาของหมวกต่างก็กลัว ไม่อยากให้เขานำมาเก็บไว้ภายในบ้าน ซึ่งเขาก็ได้อธิบายให้ฟังจนเข้าใจ จากนั้นจึงเริ่มเก็บหมวกกันน็อก ตั้ง แต่นั้นเป็นต้นมา

การเก็บหมวกกันน็อกของผู้ได้รับอุบัติเหตุของคุณสมพงษ์ นั้น เขาจะไม่ได้จงใจออกตระเวนเก็บ แต่ส่วนใหญ่จะได้มาจาก เวลาเดินทางแล้วไปพบกับภาพอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนท้องถนน โดยเฉพาะบริเวณถนนสาย 331 หลักกิโลฯ 10 ถนนสุขุมวิท ซึ่ง เขาต้องขี่รถไปทำงานเป็นประจำ

อีกส่วนหนึ่งก็จะได้จากการขอหมวกกันน็อกจากเจ้าหน้าที่ หน่วยกู้ภัยมาเก็บไว้ หรีอบางครั้งหลังเกิดอุบัติเหตุเมื่อเจ้าหน้าที่ เก็บศพคนตายไปแล้ว ก็จะมีร่องรอยของสเปรย์สีขาวพ่นไว้ ตามถนน

เมื่อมองไปข้างทาง ก็จะพบหมวกกันน็อกของผู้ที่เสียชีวิต ถูกทิ้งไว้ใกล้กับที่เกิดเหตุเป็นประจำ คุณสมพงษ์ก็จะเก็บมา โดยเขาจะเน้นเฉพาะหมวกกันน็อกของศพตายโหงบนท้องถนน เท่านั้น

ถ้าไม่ตายคาหมวก หรือเป็นอุบัติเหตุที่ไม่ทำให้ถึงกับพราก ชีวิตผู้ขับขี่ไป เขาก็จะไม่เก็บมาโดยเด็ดขาด!! กำจัดหนู
 ของสะสมสยองขวัญ เรื่องแปลกทั่วไทย part3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น